-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
NAHA khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng mẫu mã, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (rách/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
- Trường hợp NAHA đã giao sản phẩm đúng mẫu đúng thông tin của khách hàng đã đặt, và khách hàng đã nhận hàng và thanh toán, nhưng lại thay đổi quan điểm và muốn đổi sản phẩm khác,NAHA vẫn hổ trợ đổi hàng cho khách trong thời gian đã qui định bên dưới và tổng chi phí vận chuyển khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trong quá trình đổi hàng.
- Nếu lỗi được xác định lỗi do nhà sản xuất NAHA sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm. Và ngược lại, nếu nguyên nhân xuất phát từ nhu cầu chủ quan của quý khách, sẽ tự chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi trả.
- Sau 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng, NAHA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Sản phẩm được xem là lỗi kĩ thuật khi được sự xác nhận của nhân viên NAHA sẽ được đền bù bằng sản phẩm có giá trị tương đương